• 1 năng lượng LỆNH CỦA DANH DỰ x2
  • 2 năng lượng CRABRIDER x2
  • 2 năng lượng PARADE LEADER x2
  • 4 năng lượng BLADEMASTER SAMURO xĐầu tiên
  • 5 năng lượng OVERLORD RUNTHAK xĐầu tiên
  • 9 năng lượng ALEXSTRASZA THE LIFE-BINDER xĐầu tiên

KIỂM TRA MÃ: AAECAZfDAwbA3gPE3gP76AOV7QOqigSwigQMu7kDvLkD4swD3c0Dp84DkdADs94Dtd4Dut4Dwd4DkeQDmO0DAA ==

Các thẻ chính cho Rush Warrior

  • Điều hòa (Hạng 1): Handbuff hiếm khi mạnh vì chúng triển khai chậm. Nếu bạn buff một lính trong tay, bạn sẽ không thể phát huy tác dụng ngay lập tức. Tuy nhiên, vấn đề này đã được khắc phục vì bạn có quá nhiều tay sai của Rush để giải phóng ngay lập tức. Người chơi có thể tận dụng các chỉ số được buff để kiểm soát bàn chơi ngay lập tức. Tuy nhiên, vì thẻ này yếu ở Hạng 1 nên chúng tôi muốn đợi nó ít nhất là Hạng 2 rồi hãy sử dụng.
  • Crabrider: Marrow chỉ phổ biến, nhưng đây là một trong những tay sai mạnh nhất đầu game. Kết hợp Windfury và 4 máu chỉ với 2 mana thực sự rất mạnh. Ngoài ra khi cùng một combo Trưởng đoàn diễu hành, nó có thể thống trị bàn đầu Game, cho phép bạn 2 chọi 1 hoặc gây sát thương lớn lên tướng địch.
  • Playmaker: Minion 3-mana cho phép bạn tạo bản sao của bất kỳ minion nào mà bạn sử dụng. Cực mạnh khi chơi với những lá bài như RokaraOverlord Runthaknếu không, Playmaker vẫn hoạt động tốt với tất cả các tay sai của Rush, làm cho thẻ này rất linh hoạt.
  • Rokara: Siêu sao game head-mid của bộ bài và là một trong những quân bài phải có trong mulligan. Thực tế là Rokara có Rush và có thể tận dụng hiệu ứng của chính mình ngay lập tức thật tuyệt. Đừng ngại sử dụng Rokara ở lượt 2-3 để giao dịch, nhưng hãy cẩn thận vì đối thủ của bạn sẽ có một lá bài này bị loại khỏi bàn.
  • Blademaster Samuro: Đây là những lá bài dành cho Bộ bài. Bạn nên đợi combo tương tự Trưởng đoàn diễu hành Hoặc thử các đòn tay trước, đặc biệt là đối với các bộ bài chuyên về các lệnh gọi trên bàn. Lưu ý, Samuro cần sống sau đòn tấn công để kích hoạt hiệu ứng. Hãy luyện tập nếu cần thiết để sử dụng quân lính này đúng cách vì nó sẽ giúp bạn chiến thắng những bộ bài như Token Druid.
  • Ringmaster Whatley: Lá bài chính của bộ bài. Lá này gần như đảm bảo bạn rút 3 lá trước khi chúng ta còn 15 lá trong bộ bài.
  • Overlord Runthak: Không cần giải thích nhiều. Mặc dù tỷ lệ tấn công thấp nhưng nó sẽ tăng sức mạnh cho lính trong tay bạn thêm + 1 / + 1 sau mỗi lần tấn công. Thẻ này rất mạnh khi chống lại các bộ bài tầm trung và kiểm soát, đặc biệt là khi kết hợp Playmaker để tăng gấp đôi hiệu quả.
  • Trình tạo sự cố: Một trong hai quân bài nguy hiểm khi kết thúc Game. Khi nói đến bộ bài đánh nhanh, nó có thể rất dễ giao dịch, và khi bộ bài chậm hơn, nó có thể gây 6 sát thương ngay lập tức.
  • Alexstrasza Người gắn kết sự sống: Lá kết liễu đối thủ. Phiên bản mới của Alexstrasza có thể gây 8 sát thương lên tướng địch, vì vậy bạn nên canh tướng có nhiều máu đó ở lượt 9 để sử dụng. Đừng quên Alexstrasza có thể kích hoạt ngay cả tay sai trong trường hợp bạn cần thoát khỏi kẻ thù Taunt mạnh mẽ. Ngoài ra, lá bài này cũng có thể dùng để hồi máu, nếu cần gấp.

Hướng dẫn Mulligan Rush Warrior

Mục tiêu của bạn là làm tràn bàn càng sớm càng tốt và ở đó cho đến khi đối phương kết liễu. Có nhiều lá ban đầu bạn nên giữ lại:

  • Gan’arg bị bắt giam: Cực mạnh khi được tung ra ở lượt 1. Lá bài này sẽ cung cấp cho bạn 3/2 vũ khí và 2/2 lính ở lượt 3. Người chơi có thể sử dụng chúng để bảo vệ những lính quan trọng hơn. Là một Chiến binh, sức khỏe là một nguồn tài nguyên và bạn có thể sử dụng nó để áp đảo bàn sớm.
  • Rokara: Một lá bài mạnh mẽ khác ở đầu game. Nếu điều này rời đi ngay lúc đầu, thì cũng vậy Nghiên cứu thể thao, người chơi có thể sử dụng câu thần chú này ở lượt 1 (miễn là bạn không giữ nó Gan’arg bị bắt giam) và ra mắt Rokara ở lượt 2 (dùng để giao dịch những tay sai yếu hơn). Nếu còn sống, Rokara có thể có một bàn lăn cầu tuyết khủng khiếp.
  • Crabrider: Tay sai mạnh trong đầu Game. Hầu hết các bạn sử dụng nó trên đường cong năng lượng bởi vì 4 điểm máu rất khó để xóa bỏ trong đầu game. Và nếu máu bị mất, Shield of Honor Có thể gây sát thương đáng kinh ngạc vào mặt đối thủ.
  • Trưởng đoàn diễu hành: 2-mana với số điểm là 2/3, nhưng nó có thể nguy hiểm như thế nào nếu bỏ đi Crabrider là rất lớn, khiến đối thủ phải tìm cách xóa sổ sớm. Hãy nhớ rằng bạn nên giữ ít nhất 1 trong 2 bản để đề phòng Blademaster Samuro chống tràn bộ bài.

Mẹo và cách chơi Rush Warrior

Mặc dù Rush Warrior có nhiều phiên bản khác nhau (một số bộ bài còn bổ sung thêm ETC, Thần kim loại), nhưng những người chúng tôi đã đề cập ở trên là một số thành công nhất trong meta hiện tại. Bộ bài Warrior Rush này phụ thuộc vào việc kiểm soát bàn sớm sau đó lăn cầu tuyết bằng cách Rokara, hoặc kết hợp Playmaker + Minion Rush dọn bàn đối phương rồi đấm vào mặt.

Nếu mulligan giống như trên, bạn nên buff Crabrider hoặc bất kỳ minion Rush nào bằng Trưởng đoàn diễu hành. Sử dụng vũ khí Gan’arg bị bắt giam hoặc là Sword Eater) để bảo vệ bàn và đánh vào mặt đối thủ. Nếu Trưởng đoàn diễu hành trên bàn, buff Bánh cua lên. Tương tự với Playmaker trên bàn, bạn nên ném Bumper Car (để kiếm mã thông báo), Rokara tốt Overlord Runthak (hieu ung kep). Một cách hữu ích khác là truyền Shield of Honor trên bản sao bạn tạo ra các từ Playmaker, nhưng nếu đó là bản sao của Blademaster Samuro hiệu ứng của thẻ sẽ không kích hoạt.

Sau khi giành quyền kiểm soát bàn chơi, hãy bắt đầu gây sát thương lên tướng địch bất cứ khi nào có thể. Mục tiêu của bạn là kéo lượng máu của tướng xuống khoảng 8hp ​​ở lượt 9, để anh ta có thể kết thúc Game với Alexstrasza Người gắn kết sự sống nếu còn sống. Đừng ngại sử dụng vũ khí để làm điều này, đặc biệt nếu bạn có thể lấy vũ khí từ Gan’arg bị bắt giam hoặc là Sword Eater. Bạn có thể sử dụng chúng cùng lúc, sử dụng vũ khí cùng lúc Gan’arg bị bắt giam ngay sau khi Sword Eater sử dụng xong.

Luôn tung Trình tạo sự cố tại đường cong (nếu có thể). Thẻ Tempo này rất hiệu quả và có thể gây ra 6 sát thương cho khuôn mặt với hiệu ứng của nó. Nếu bạn giảm xuống còn 8 máu, bạn có thể gây chết người với Alexstrasza Người gắn kết sự sống ở lượt tiếp theo.

Ở lượt 9-10, chúng ta nên hướng HP của tướng địch xuống 8 hoặc ít hơn để có thể sử dụng Alexstrasza để kết thúc Game. Hãy nhớ rằng, tác dụng của Alexstrasza Người gắn kết sự sống xuyên qua Ice Barrier bởi Mage. Do đó, nếu đối thủ sử dụng Vòng ném Khi còn nhiều máu, bạn có thể sử dụng Alexstrasza Người gắn kết sự sống hoặc là Ringmaster Whatley Mặt khác, không cần phải tấn công anh hùng để tránh kích hoạt áo giáp. Thay vào đó, hãy dọn sạch bàn và sử dụng Sức mạnh Anh hùng để giảm sát thương, cho đến khi Alexstrasza tung ra.

Các thẻ thay thế trong Rush Warrior

Rush Warrior là một bộ bài khá đắt tiền. Trong khi một số Legendary đến từ Core Set, có rất nhiều Epic và Legendary mà bạn thực sự muốn có:

  • Rokara – Mạnh mẽ để xóa trẻ vị thành niên, hoặc các giai đoạn sau của Game khi bạn kiểm soát bàn chơi. Lá khỏe nhưng không hoàn toàn cần thiết.
  • Blademaster Samuro – Tác giả phải nói Samuro phải có trong bộ bài này. Đây là minion duy nhất dọn bàn, và có thể làm tốt sau khi được đánh tay. Bạn sẽ gặp khó khăn khi chống lại một số đối thủ nếu không có lá bài này.
  • Ringmaster Whatley – Giá trị rất tốt, rút ​​3 lá bài với 5 mana, chưa kể chúng ta có 3/5 minion khác trên bàn. Đôi khi có thể rút ít hơn, 1-2 lá chẳng hạn, nhưng không sao cả. Nên có lá mạnh, nhưng không nhất thiết phải có.
  • Playmaker – Thẻ mạnh ở giữa Game. Nó cho phép bạn kiểm soát bàn làm việc của mình bằng cách tạo ra các bản sao của tay sai Rush. Phần tốt nhất là bạn có thể sử dụng 1 bản sao máu để đánh trong khi vẫn giữ cho lính gốc đầy máu. Bạn có thể chơi Rush Warrior mà không có thẻ này, nhưng bộ bài sẽ mất rất nhiều sức mạnh vào cuối Game.
  • Warmaul Challenger Chủ yếu là để quét sạch mục tiêu đầu game và kết hợp và đòn tay. Đầu game, bạn có thể dọn 1-3 lính máu, nhưng thẻ này sẽ chỉ thực sự tỏa sáng sau khi được buff. Ví dụ, vào ngày 3/12, nó có thể dễ dàng xử lý minoin khỏe mạnh trong khi máu vẫn ở mức khá.
  • Tent Trasher – Một tay sai khác của Rush, không thực sự cần thiết. Nó chủ yếu được sử dụng để Whatley hiệu quả hơn (vì Alexstrasza là Rồng còn lại trong bộ bài).

Và đây là một số thẻ bạn có thể thay thế:

  • Lớp cắt Với bốn nguồn vũ khí 3-Attack trong bộ bài, lá bài này tiêu tốn gần 2 năng lượng. Rút 2 lá bài chỉ với 2 mana là khá ổn!
  • Stonemaul Anchorman – Nếu bạn cần thay thế một Rush minion, hoặc cần rút thêm thẻ (ví dụ như bạn không có Whatley), Anchorman là một lựa chọn tốt.
  • Rìu của Outrider – Bạn có thể không muốn đặt cả hai bản sao vào bộ bài, vì vậy 1 lá bài là đủ. Rút bài trong khi kiểm soát bàn, cộng thêm sát thương mặt nếu đối phương không có lính để bạn đánh.
  • Mor’shan Elite – 2x 4/4 Taunt chỉ 5 mana là tốt, nhưng nếu bạn thêm một vài đòn tay, bạn sẽ tạo ra một bức tường an toàn và gây nguy hiểm cho đối thủ. Vấn đề lớn nhất là nó rất yếu để cảm ứng Hysteria Lá cây là điều phổ biến trong meta hiện tại.
  • ETC, Thần kim loại – Lá kết thúc tốt nếu bạn sở hữu nó. Nếu bạn làm vậy, hãy khởi chạy Playmaker và một số tay sai rẻ tiền. Bạn có thể dễ dàng nổ tung kẻ địch với hơn 10 sát thương trong khi dọn sạch số lượng lính.
  • Mankrik Những lá bài mạnh đối với bất kỳ bộ bài Midrange nào và Rush Warrior cũng không phải là ngoại lệ. Nó không thực sự tuyệt vời trừ khi chúng ta đủ may mắn để rút ra trò xáo trộn ngay lập tức. Nhưng nhìn chung, đây vẫn là những đường cong tốt, đặc biệt là khi bạn thiếu các thẻ 3-mana.

Theo Hearthstonetopdecks

Bạn có thể đọc thêm các bài viết liên quan: